Giang Hồ Gác Kiếm - A Dirty Carnival (HQ)

Nếu Sever Picasa báo lỗi File in valid deteled có thể do hết hạn băng thông tạm thời. Các bạn hãy chọn qua sever khác hoặc xem lại vào ngày hôm sau.

Các bạn đang xem phim Giang Hồ Gác Kiếm - A Dirty Carnival (HQ)

Xem phần chia nhỏ (a, b..) đỡ lag và load nhanh hơn phần Full, 360p load nhanh, 720p độ nét cao

Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất

Chức năng lưu tập phim đang xem chỉ có tác dụng trên 1 máy tính

Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

Xem phim tốt nhất trên trình duyệt ChromeFirefox, nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Thông tin phim
Giang Hồ Gác Kiếm - A Dirty Carnival Anh chàng điển trai thư sinh Kim Byung-doo khiến các cô gái trẻ phải nao lòng. Nhưng cuộc sống giang hồ không phải là một lời hứa hẹn tốt đẹp cho các bóng hồng, bởi anh là một gangster chuyên nghiệp khiến các đàn anh cũng phải kiêng sợ…
   
Đạo diễn: Ha Yoo
Diễn viên: Lee bo young, Jin goo, Jo in sung, nam gung min
Phát hành: 2006
Thể loại: Hành động, 
Sản xuất: Sidus Pictures
Thời lượng: 141 phút
Quốc gia: Hàn Quốc

Anh chàng điển trai thư sinh Kim Byung-doo khiến các cô gái trẻ phải nao lòng. Nhưng cuộc sống giang hồ không phải là một lời hứa hẹn tốt đẹp cho các bóng hồng, bởi anh là một gangster chuyên nghiệp khiến các đàn anh cũng phải kiêng sợ…





Động lực duy nhất để anh hành nghề không khác hơn chính là người mẹ đáng thương bệnh tật suốt đời đã dốc hết sức tàn lực kiệt để phục vụ cho gia đình. Gia đình và hoàn cảnh kinh tế hết sức nghèo nàn không cho Byung-doo nhiều sự chọn lựa… Anh làm việc trung thành và tận tụy cho ông chủ Sang-chul.



Nhưng thậm chí tay giết người máu lạnh này cũng có ngày bị đẩy vào tình trạng “con giun xéo lắm cũng quằn” vì bị ông chủ của mình đàn ép quá mức… Anh không thể chịu đựng thêm được nữa và sự trả thù chết chóc đã tới trong một ngày quan trọng và đẹp nhất đời người: lễ đính hôn.



Nhưng lòng lương thiện của một đứa con hiếu thảo lại trỗi lên khi Byung-doo tình cờ gặp lại cô bạn thân mến thời phổ thông. Trong khi đó, người bạn thân Kim Min-ho lại mong anh tư vấn cho bộ phim đầu tay nói về gangster của mình. 
[id]Phần ;http://clip.vn/embed/OMQC;http://clip.vn/embed/OMQj;http://clip.vn/embed/OMQi;http://clip.vn/embed/OMQ0 |2; |3; |[/id]Chúc các bạn xem phim Giang Hồ Gác Kiếm - A Dirty Carnival (HQ) vui vẻ.
Bình luận FacebookGoogle
Phim Liên Quan
Đang tải dữ liệu...